วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน

ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน

ในที่นี้ปูยกมาให้ดูแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ  ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนมีสินค้าคุณภาพ
ให้คุณเลือกสรรค์มากกว่า 2,000 รายการ 
คุณสามารถดูผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของกิฟฟารีนได้ที่เว็บนี้เลยค่ะ

กิฟฟารีน ซิกเนเจอร์ สวีท บลอสซอม เออดิพาร์ฟูม เติมเต็มเสน่ห์หวานให้กับสาวผู้อ่อนหวานทันสมัย จากอวลกลิ่นหอมละมุนที่อ่อนโยน สดใส เริงร่า อย่างเป็นธรรมชาติ
วิธีใช้ : ฉีดบริเวณจุดชีพจร หรือในบริเวณที่ต้องการ เพื่อความหอมที่ทนนาน
รหัสสินค้า: 11927 ราคา: 2,200 บาท



กิฟฟารีน ซิกเนเจอร์ มัสท์ แฮฟ เออดิพาร์ฟูม
ละอองความหอมเพื่อสาวทันสมัยผู้เปี่ยมรสนิยม ผสานความสดชื่นของผลไม้นานาพันธุ์ และความหอมละมุนของมวลดอกไม้ รังสรรค์เป็นกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ติดตรึงเนิ่นนาน
วิธีใช้ : ฉีดบริเวณจุดชีพจร หรือในบริเวณที่ต้องการ เพื่อความหอมที่ทนนาน
รหัสสินค้า: 11926  ราคา: 2,200 บาท



กิฟฟารีน ซิกเนเจอร์ สมาร์ทเนส เออดิพาร์ฟูม
เสน่ห์ความหอมลุ่มลึก น่าหลงใหลของผู้ชายเท่ ทันสมัย สไตล์นักธุรกิจ อวลละอองหอมเฉพาะอันโดดเด่นมอบอารมณ์สบายๆ ในทุกโอกาส
วิธีใช้ : ฉีดบริเวณจุดชีพจร หรือในบริเวณที่ต้องการ เพื่อความหอมที่ทนนาน
รหัสสินค้า: 11818  ราคา: 2,200 บาท



"ไฮโดรคริสตัล มาส์ค เจล" ไนท์ครีมเนื้อเจล ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวมัน  ที่สุด... แห่งความชุ่มฉ่ำ สบายผิว แบบไร้ความมัน ด้วยมาส์คเจลเนื้้อนุ่มชุ่มชื่นสำหรับช่วงเวลานอนหลับ ช่วยเติมเต็มสิ่งที่ผิวถูกพรากไปในระหว่างวัน พร้อมสร้างเกราะล็อคความชุ่มชื่นไว้ในยามนิทรา ให้คุณตื่นขึ้นมาสัมผัสผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง สดใส ในชั่วข้ามคืน
รหัสสินค้า 15016   ราคา 1,200 บาท


เทนชิ พอร์ มินิไมซิ่ง บูสเตอร์ ซีรั่ม  บูสเตอร์ซีรั่มบางใส ... 1 หยด ลดเลือน 3 ปัญหาผิว ได้แก่ กระชับรูขุมขน,  ควบคุมความมัน และลดโอกาสการเกิดสิว ด้วยสารสกัดอันอ่อนโยน ผสานเป็นปฏิบัติการฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหารูขุมขนเด่นชัด จนแลดูหยาบกร้าน และควบคุมความมันส่วนเกิน อันอาจก่อให้เกิดปัญหารูขุมขนกว้างและสิว มอบสัมผัสบางเบา ไร้ความมัน อ่อนโยนด้วยสูตรปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ โดยใช้ทาเป็นตัวแรกหลังจากล้างหน้า หลังจากนั้นจึงตามด้วยครีมบำรุงและขั้นตอนการแต่งหน้าอื่นๆตามปกติ
ปริมาณสุทธิ 30 มล. ราคา 460 บาท
Giffarine Black Glamorous Liner (กิฟฟารีน แบล็ค กลามอรัส ไลเนอร์)
ที่สุดแห่งนวัตกรรมอายไลเนอร์นำเข้าจากเกาหลี รูปแบบปากกาปลายพู่กันเกรดดีเยี่ยม พร้อมการออกแบบที่ลงตัว ช่วยให้เขียนง่ายได้เส้นคมกริบไม่ขาดตอน พร้อมหมึกเฉดสีดำสนิท ให้เส้นขอบตาคมเข้มอย่างถึงที่สุด ...
รหัสสินค้า: 13109  ราคา: 480 บาท
Super Vitamin E --- ด้วยคุณค่าสารสกัดจากผล Palm Fruit ที่คัดสรรจากแหล่งผลิตน้ำมันปาล์มชั้นนำ ผสานนวัตกรรมในการสกัดวิตามิน อี ให้มีโครงสร้างพิเศษ สู่ประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากมลภาวะ แสงแดด และอนุมูลอิสระได้ดียิ่งขึ้น 40-60 เท่า ประดุจเกราะกำบังผิวจากมลภาวะในสิ่งแวดล้อมและแสงแดด อันเป็นตัวการแห่งริ้วรอย มอบรางวัลแด่ผิวคุณด้วยความชุ่มชื่นที่ซึมลึกอย่างรวดเร็วแม้ในสภาพผิวมัน ด้วยสูตรอีมัลชั่น จากส่วนผสมของน้ำและน้ำมันที่ลงตัว ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เพื่อผิวที่ชุ่มชื่นแข็งแรงจะกลับมาเป็นของคุณอีกครั้ง
รหัสสินค้า : 15010  ราคา : 880 บาท


Giffarine for Baby ชุดอินแฟนท์ ... อ่อนละมุน บริสุทธิ์ ปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของเบบี๋ตัวน้อยๆ ... มอบความสะอาด สบายผิว โดยไม่ก่ออาการระคายเคือง บรรจุในขวดหมีน้อยแสนน่ารัก ... แม้จะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก แต่ความน่ารักของเหล่าบรรดาน้องหมีก็ทำเอาผู้ใหญ่หลายคนอดใจไม่ไหวซื้อมาใช้เองไปซะแล้ววว ... อยากกลับเป็นเด็กอีกครั้งจัง ...1. อินแฟนท์ กิฟฟารีน เบบี้ บาธ สบู่เหลวสูตรอ่อนละมุน ด้วยสารทำความสะอาดที่อ่อนโยนต่อผิว อันบอบบาง พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวของทารกนุ่มเนียน สบายตัว
รหัสสินค้า: 31503  ราคา: 140.00 บาท
2. อินแฟนท์ กิฟฟารีน เบบี้ แชมพู (สูตรไม่ระคายเคืองตา) แชมพูสูตรอ่อนใส มอบฟองนุ่มละเอียด ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างอ่อนละมุน ไม่ระคายเคืองตาเวลาสระ ล้างออกง่าย พร้อมถนอมบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย
รหัสสินค้า: 31403  ราคา: 140.00 บาท
3. อินแฟนท์ กิฟฟารีน เบบี้ โลชั่น  โลชั่นบำรุงผิวเนื้อนุ่มละมุน บางเบา ให้สัมผัสอันอ่อนโยนต่อผิวอันบอบบางของทารก ด้วยส่วนผสมของสารบำรุงจากธรรมชาติทั้ง Jojoba Oil และ Vitamin E ช่วยคืนความนุ่มนวล สบายผิว
รหัสสินค้า: 31603  ราคา: 140.00 บาท
4. แป้งเด็ก อินแฟนท์ กิฟฟารีน  แป้งเนื้อนุ่ม เนียนละเอียด อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง ช่วยปกป้องผิวของทารกให้นุ่มสบาย ไร้ความเปียกชี้นและผดผื่น
รหัสสินค้า: 31302  ราคา: 85.00 บาท


รีแพรี่ ทรีทเมนท์  ปลุกผิวที่อ่อนล้าให้กลับแข็งแรงยืดหยุ่นสดใส ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวผสมสารสกัดจากยีสต์ เบต้ากลูแคน .. เติมความชุ่มชื่น ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย พร้อมสร้างเกราะป้องกันรังสียูวีและมลภาวะ
รหัสสินค้า : 15004  ราคา : 520 บาท



"Edelweiss Whitening Series" ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสใหม่ล่าสุดจากกิฟฟารีน  "จากดอกไม้สีขาวแสนสวยบนเทือกเขาแอลป์ และหมู่พืชพรรณธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าของสารอันทรงประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ... สู่ห้องปฏิบัติการ ... เกิดเป็นชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Edelweiss เพื่อผิวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี" 1. เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียลโฟม  โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดน้ำมันส่วนเกิด สิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมชน และเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด มีเนื้อฟองละเอียด ล้างออกง่าย จึงรู้สึกเบาสบาย สะอาด สดชื่น และคืนความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งตึง พร้อม BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และสารสกัด Alpinia White ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
วิธีใช้ : บีบเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำให้เกิดฟอง ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็น หลีกเลี่ยงการสัมผัสรอบดวงตา
รหัสสินค้า: 10531  ราคา: 320 บาท
2. เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง โพเทคทีฟ เดย์ โลชั่นSPF 50 PA+++  โลชั่นบำรุงผิวพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด สูตรกลางวัน เนื้อโลชั่นบางเบา สำหรับปรนนิบัติผิวหน้าในระหว่างวัน ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของรังสี UVA/UVB ด้วยค่าการป้องกันรังสีจากแสงแดดที่ SPF 50 PA+++ ผสานคุณค่าของสารสกัด ALPAFLOR© Edelweiss EP และ Alpinia White ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
วิธีใช้ : ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าทุกเช้า
รหัสสินค้า: 10532  ราคา: 300 บาท
3. เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม  อานุภาพแห่งสารบำรุงผิวเข้มข้น เพื่อการบำรุงผิวที่มีปัญหาความหมองคล้ำ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ALPAFLOR© Edelweiss EP, Alpinia White, Achromaxyl และ Vitamin B3 จึงอ่อนโยนต่อผิว พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานกับ Polyglutomic Acid และ Schizophyllan ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นน่าสัมผัส
วิธีใช้ : ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า ก่อนนอน
รหัสสินค้า: 10533  ราคา: 580 บาท
4. เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง โอเวอร์ไนท์ ครีม  ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรกลางคืน เพื่อการฟื้นคืนความกระจ่างใสของผิว ด้วยสารสกัด ALPAFLOR© Edelweiss EP, Alpinia White, Achromaxyl และ Vitamin B3 ผสานการทำงานเข้าฟื้นบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส และคืนความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย Polyglutomic Acid ทำให้ผิวหน้าแลดูขาวเนียนสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยการทำงานของสารสกัดจาก Cotton Honey dew และ Acetyl Tetrapeptide-15 ช่วยลดการระคายเคือง จึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย
วิธีใช้ : ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าทุกคืนก่อนนอน
รหัสสินค้า: 10534  ราคา: 580 บาท
หมายเหตุ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Edelweiss Whitening


Abalone Collagen-Hya Face Serum and Eye Serum กิฟฟารีน อะบาโลน คอลลาเจน-ไฮยา เฟซ ซีรั่ม
ซีรั่มบำรุงผิวหน้าที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เนื้อซีรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หย่อนคล้อยให้แลดูกระชับและเรียบเนียน ริ้วรอยต่างๆ และดูลดเลือนด้วยสารสกัดจากหอยเป๋าฮื้อที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนโครงสร้างโมเลกุลครบ 3 สาย (Triple Helix) เช่นเดียวกับคอลลาเจนในชั้นผิวตามธรรมชาติ และเติมเต็มความชุ่มชื้นของน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติด้วยโซเดียม ไฮยาลูโรเนต(Sodium Hyaluronate) ให้ผิวนุ่ม เปล่งปลั่ง พร้อมทั้งสารสกัดจากผลทับทิม Punica Granaturn (Pomegranate) Extract ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์
วิธีใช้ : ลูบไล้เนื้อซีรั่มให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ในทุกคืนก่อนนอน
การเก็บรักษา : ควรเก็บในอุณหภูมิห้องปกติ ที่มีอากาศถ่ายเท หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดโดยตรง หรือเก็บในตู้เย็น
รหัสสินค้า : 15018  ราคา : 900 บาท


LZ vit plus A ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลูทีน และซีแซนทีน ผสมวิตามินเอ ชนิดแคปซูล (ตรา กิฟฟารีน) แอล ซี วิต พลัส เอ
วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล พร้อมอาหาร
คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค และไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
รหัสสินค้า: 40114   ราคา: 580 บาท


เซราไมด์  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากข้าว ผสมคอลลาเจนจากปลา, วิตามินซี, กรดอัลฟา-ไลโปอิค และไนอะซินาไมด์ ชนิดแคปซูล (ตรา กิฟฟารีน)
วิธีรับประทาน : วันละ 1-2 แคปซูล พร้อมอาหาร
คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค และไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค
รหัสสินค้า: 41022  ราคา: 960 บาท


เบต้า-กลู-คิดส์  ผลิตภัณฑ์เม็ดเคี้ยว รสไวท์มอลต์ ผสมเบต้า-กลูแคน และวิตามินซี (ตรา กิฟฟารีน)
วิธีรับประทาน : เคี้ยวให้ละเอียดก่อนกลืน
คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค
รหัสสินค้า: 40746  ราคา: 180 บาท


Glamorous Longlasting Lip Gloss  ลิปกลอส 2 เฉดสี พร้อมใช้ในแท่งเดียว เติมกลอสซักนิด.. ก่อนไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆเย็นนี้ ♥
รหัส :12112 สี:เซ็กซี่โกล์ว
รหัส :12113 สี:ชาร์ริสม่า
รหัส :12114 สี:สตาร์รี่ ดีไลท์
ราคา : 220 บาท


สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย .. ขอแนะนำ “Renewal E- Q10 Night Cream” ครีมบำรุงผิวหน้าและรอบดวงตาสำหรับกลางคืน สูตรอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม และสีสังเคราะห์ ปลอบประโลมผิวแห้งกร้านด้วย Evening Primrose Oil วิตามิน เอ และ อี พร้อมคุณค่าของ “Coenzyme Q10” (โคเอนไซม์ คิวเท็น) ซึ่งเป็นสารที่มีอยู่ในเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมกับกระชับผิวให้เข้ารูปและเนียนเรียบ
รหัสสินค้า : 10306  ราคา : 520 บาท


เครื่องดื่มกลูต้าเคอร์คิวมา ซี-อี ผสมน้ำรสขมิ้น 10% ตรา กิฟฟารีน
"กลูต้า เคอร์คิวมา ซี-อี" ขวดนี้ไม่เหมือนใคร ♥ ... มี [แอล-กลูตาไธโอน = 250 มก.] --- ซึ่งเป็น "ออกซิไดซ์ กลูต้าไธโอน" ไม่มีกลิ่นแก๊สไฮโดรเจนซัลไฟด์ (แก๊สไข่เน่า) มีความคงตัวสูงในน้ำและอุณหภูมิที่สูงขึ้น จึงไม่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางเคมีเหมือนกลูต้าไธโอนชนิดอื่น
วิธีรับประทาน : เขย่าขวดก่อนดื่ม
รหัสสินค้า: 37328  ราคา: 440 บาท


เครื่องดื่ม อะบาโลน คอลลาเจน โกลด์ ในน้ำมิกซ์ เบอร์รี่ 100% จากเบอร์รี่ 14 ชนิด ผสมไซเดอร์ (ตรา กิฟฟารีน)
วิธีรับประทาน : เพื่อรสชาติที่ดี ควรเขย่าขวดก่อนดื่ม และดื่มให้หมดหลังเปิดฝา
คำเตือน : ห้ามรับประทานในผู้แพ้อาหารทะเล ประเภทหอยเป๋าฮื้อ
ประกอบด้วย คอลลาเจน 150,000 ไมโครกรัม
บรรจุ 6 ขวด  รหัสสินค้า : 37327  ราคา : 900 บาท


--- Edelweiss Whitening After Sun for Face & Body --- โลชั่นบำรุงผิวหน้า และผิวกาย ใหม่ล่าสุดจากชุดเอเดลไวส์ .. ช่วยบำรุงผิวหลังเผชิญมลภาวะจากสารเคมี รังสีความร้อน รังสียูวี มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวรู้สึกเย็นสบาย ลดการแสบแดงจากแสงแดด อุดมด้วยสารสำคัญที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้าย หลังเผชิญกับมลภาวะต่างๆโดยเฉพาะ เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา ปราศจากน้ำหอม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่บอบบาง ... สามารถใช้ได้ทุกวันควบคู่กับครีมกันแดด และครีมบำรุงผิวที่ใช้ตามปกติได้ค่ะ เหมาะมากๆ สำหรับเป็นตัวช่วยดูแลผิวในทุกๆวัน โดยเฉพาะในช่วง summer ที่ร้อนและแดดแรงสุดๆของปีแบบนี้ค่ะ
Body Lotion SPF22 PA+++ / 200ml. / 480฿
After Sun for Face / 80ml. / 340฿
After Sun for Body / 200ml. / 380฿


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาร์ทิโชกสกัด ผลมแดนดิไลออนสกัด ชนิดแคปซูล 
 วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 3 เวลา พร้อมอาหาร 
 คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค 
 รหัสสินค้า 41023  ราคา 920 บาท 
ขนมเยลลี่ (คาราจีแนน) - โฟลว์ เคิร์ฟ ผสม ฟรุกโตโอลิโกแซกคาไรด์, โพลี่เด็กซ์โตรส และน้ำผลไม้รวม 15% (น้ำพรุน10%, น้ำผลฟิก 5%) อะบาโลน คอลลาเจน โฟลว์ เคิร์ฟ ตรา กิฟฟารีน วิธีรับประทาน : เพื่อรสชาติที่ดีควรแช่เย็นและบริโภคให้หมดในครั้งเดียว คำเตือน : ห้ามรับประทานในผู้ที่แพ้อาหารทะเลประเภท หอยเป๋าฮื้อ 
ขนาด 10 ซอง  รหัส 37329  ราคา 240 บาท 


ขนมเยลลี่ (คาราจีแนน) - บล็อค เคิร์ฟ ผสม สารสกัดจากถั่วขาว, แอล-คาร์นิทีน และน้ำผลไม้รวม 15% (น้ำแอปเปิ้ล10%, น้ำกีวี 5%) อะบาโลน คอลลาเจน บล็อค เคิร์ฟ ตรา กิฟฟารีน วิธีรับประทาน : เพื่อรสชาติที่ดีควรแช่เย็นและบริโภคให้หมดในครั้งเดียว 
คำเตือน : ห้ามรับประทานในผู้ที่แพ้อาหารทะเลประเภท หอยเป๋าฮื้อ 
ขนาด 10 ซอง  รหัส 37330  ราคา 240 บาท 


ขนมเยลลี่ (คาราจีแนน) - บิวตี้ เคิร์ฟ ผสม อะบาโลน คอลลาเจน, วิตามินซี และน้ำโรส-เบอร์รี่ 10% อะบาโลน คอลลาเจน บิวตี้ เคิร์ฟ ตรา กิฟฟารีน วิธีรับประทาน : เพื่อรสชาติที่ดีควรแช่เย็นและบริโภคให้หมดในครั้งเดียว คำเตือน : ห้ามรับประทานในผู้ที่แพ้อาหารทะเลประเภท หอยเป๋าฮื้อ ขนาด 10 ซอง  รหัส 37330  ราคา 240 บาท 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/puugiffarine
สมัครสมาชิก Click Here..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น