วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ตอบปัญหาผลิตภัณฑ์

ตอบปัญหาผลิตภัณฑ์

ข้อมูลจาก @ Giffarine Skyline Unity 

1. ณัฐฐาพร อัครธรรมโยธิน : คือเคยใช้สินค้ายี่ห้อหนึ่งชนิดโฟมล้างประเภทมีสครับขัดหน้าค่ะ (เขาระบุในภาชนะว่าสามารถใช้ได้ทุกวัน) ปรากฎว่าใช้แล้วกลับมีปัญหาสิวเห่อ ผิวหน้าบางแพ้ง่ายกว่าเดิม ตอนนี้สิวเสี้ยนยังคงมีอยู่ และยิ่งระยะนี้อากาศร้อนมากทำให้สิวเสี้ยนเพิ่มยิ่งขึ้นค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่เป็นขนาดนี้ค่ะ อ้อ... พอดีเป็นคนมีรูขุมขนกว้าง ผิวผสม มีวิธีไหนบ้างค่ะที่จะลดปัญหานี้...ขอบคุณค่?
>>> Giffarine Skyline Unity : ทั้งนี้แนะนำให้หยุดใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดโฟมที่มีสครับก่อนค่ะ เนื่องจากมีปัญหาสิวอักเสบควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้ารูปแบบเจล เช่น แอคทีฟ ยัง ฮันนี่ แคร์ คลีนเซอร์ เพราะไม่ทำให้เกิดการระคายสิว และใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวอักเสบชุด Idol Stay-C 50 Acne care ควบคู่กันค่ะ

2. น้ำตาล ไหม้ : เป็นคนมีถุงใต้ตา กับ ตาปวม ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนคะรบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ? 
 >>> Giffarine Skyline Unity : ผลิตภัณฑ์ พูราเรีย มีส่วนช่วยลดปัญหารอยหมองคล้ำและรอยบวมใต้ตาได้ค่ะ

3. Khanokwaree Ketsuwan : ลูกสาวชอบคันเวลาร้อน หลังอาบน้ำ อายุ 8 ขวบ มีผลิตภัณฑ์อะไรแนะนำบางไหมค่ะ?
 >>> Giffarine Skyline Unity : หลังอาบน้ำแนะนำให้ใช้โลชั่นบำรุงผิว อินแฟนท์ กิฟฟารีน เบบี้โลชั่นค่ะ เนื่องทำให้รู้สึกสบายผิว และอ่อนโยนกับผิวค่ะ

4. สุมิสา วิชชุรัตน์ : รบกวนถามหน่อยค่ะใครทราบตอบด่วน"อะบาโลนคอลลาเจน" (สีชมพู)ในขวดมีวุ้นเหมือนตระกอนอยู่ในขวดค่อยข้างเยอะเพราะอะไรคะ เช็คดูทุกแพ็ค (6 แพ็ค) มีเหมือนกันหมดเป็นวุ้นๆเลยนะ?
>>> Giffarine Skyline Unity : สำหรับวุ้นที่เกิดขึ้น เกิดจากการจับตัวของคอลลาเจนกับน้ำผลไม้ค่ะ เมื่อเขย่าขวดก่อนดื่มแล้ววุ้นก็จะสลายการจับตัวค่ะ


5. Kae Naka : รบกวนบอกวิธีการทาน แอล ซี วิต ที่ถูกต้องว่าต้องกินเวลาไหน ก่อนหรือหลังอาหารคะ จึงจะเห็นผลดีที่สุด...ขอบคุณคะ ^_^?
>>> Giffarine Skyline Unity : รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล หลังอาหารค่ะ ^^


6. Suthida Suwatthudee : ขนมเยลลี่ (คาราจีแนน) - บล็อค เคิร์ฟ รับประทานวันละกี่ซอง แล้วช่วยเรื่องเกี่ยวกับอะไรบ้างค่ะ? 
>>> Giffarine Skyline Unity : สำหรับเยลลี่อะบาโลนทั้ง 3 สูตร จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันค่ะ 
คือสีส้ม - โฟลว เคิร์ฟ >>ดีต่อระบบขับถ่าย
สีเขียว - บล็อค เคิร์ฟ >>ดีต่อรูปร่าง
สีชมพู - บิวตี้ เคิร์ฟ >>ดีต่อผิวพรรณ
สำหรับการรับประทานต่อวันนั้น ประมาณ 3-5 ซอง/วันค่ะ


7. Massaya Sirinapa : ขอร้องเรียนนิดนึงนะค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์กลูต้า ทำไมขวดเปิดยากจัง ขอให้ปรับปรุงแบบว่าสามารถเปิดได้ง่ายหน่อยได้ไหมค่ะ ส่วนรสชาติโอเคค่ะอร่อย ขอบคุณค่ะ? 
>>> Giffarine Skyline Unity : เนื่องจากเป็นการป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียและรักษาความคงตัว/ความหนาแน่นของกลูต้าในน้ำ จึงต้องมีการปิดฝาบรรจุภัณฑ์ให้แน่นค่ะ เพราะหากฝาขวดปิดไม่แน่นสนิทหรือเกลียวเปิดง่ายเกินไปอาจทำให้เกิดการติดเชื้อ ซึ่งอาจทำให้แบคทีเรียมีการเจริญเติบโตไ้ด้ง่าย และส่งผลให้ความหนาแน่นของกลูต้าในขวดก็จะลดลงด้วยค่ะ ก่อนดื่มแนะนำให้ท่านเขย่าและตบท้ายขวดก่อนค่ะ เพรา่ะจะทำให้สามารถเปิดขวดได้ง่ายขึ้นค่ะ ทั้งนี้ทางบริษัท ฯ ขอน้อมรับคำแนะนำจากท่านเพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไปค่ะ


8. Supprapat Chareansuk : ลูกค้าสมาชิค ซื้อเครื่องกรองนำ้ไว้นานแล้วแต่ยังไม่ได้ติดตั้งแต่มีความต้องการผู้ติดตั้ง จะต้องติดต่ออย่างไรค่ะ. และมีค่าใช้จ่ายไหมค่?
>>> Giffarine Skyline Unity : ท่านสามารถติดต่อทีมงานบริการหลังการขายได้ที่ 02-962-6888 ต่อ 2 ค่ะ แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าเครื่องกรองน้ำกิฟฟารีน หรือติดต่อทีมวิทยากรโดยได้ที่ อ.พีระ 085-1115453 ค่ะ


9. Supprapat Chareansuk : หน้ามันมาก ควรใช้กันแดด แบบไหนดีค่ะ ขอเพียงตัวเดียว เพราะต้องการใช้ครีมให้น้อยที้สุดค่ะ? 
>>> Giffarine Skyline Unity : สำหรับคนที่ผิวหน้ามันมาก แนะนำให้ใช้ครีมกันแดดทีี่มีเนื้อโลชั่น กลามอรัส บูเต้ อัลตร้า ยูวี บล็อค SPF70 PA+++ เพราะมีเนื้อโลชั่นที่บางเบาไม่เหนีนยวเหนอะหนะค่ะ


10. Moo' Steakrock : ทาน block 4 slimm ให้เห็นผลเร็วตอนไหนดี? 
 >>> Giffarine Skyline Unity : สารสกัดจากถั่วขาว เน้นทานเพื่อยับยั้งการดูดซึมแป้งและน้ำตาล จากอาหารแต่ละมื้อที่เรารับประทานเข้าไปนะคะ ทานมื้อละ2-4เม็ด ก่อนหรือพร้อมอาหาร เพื่อที่เราจะได้รับพลังงานจากอาหารที่ทานเข้าไปน้อยลงค่ะ แนะนำทานพร้อมอาหารกลางวันและเย็น หรือทานเมื่อไหร่ก็ตาม ที่เราทานอาหารที่มีแป้งและน้ำตาลค่ะ ครั้งละ 2 เม็ดเป็นอย่างต่ำค่ะ


11. Pornpimol On-Ubol : เป็นคนบ้านนอก ผิวคล้ำ หน้าดำ ดุไม่แจ่ม แนะนำด้วยค่ะ เอาที่ไม่แพงเท่าไหร่นะคะ ขอบคุณค่ะ? 
>>> Giffarine Skyline Unity : แนะนำให้ลองรับประทานผลิตภัณฑ์กลูต้า เคอร์คิวมา ซี-อี พร้อมกับแอคทิไวท์ค่ะ (1 ขวด + 1 เม็ด)


12. นคร บวรมงคล : ....สไปริน่า มีสรรพคุณ ทานแล้ว ช่วยทำให้เกิดประโยนช์ใด?
>>> Giffarine Skyline Unity : สาหร่ายสไปริน่ามีสารสำคัญที่ช่วยในการบำรุงร่างกายโดยรวมค่ะ อุดมด้วยธาตุเหล็กที่ช่วยสร้างเม็ดเลือด และวิตามิน B1 B2 B5 B6 และ B12 ช่วยในการบำรุงร่างกายและป้องกันอาการเหน็บชาค่ะ


13. พัชรา กลิ่นจันทร์ : กินCEแล้วขาวจริงคะประมาณกล่องที่2แล้วถ้าเราหยุดกินจะผิวคลำเหมือนเดิมไหมค่ะ?
>>> Giffarine Skyline Unity : สำหรับกลูตาไธโอนไม่มีการสะสมใด ๆ เพราะเป็นสารที่อยู่ในร่างกายตามปกติและร่างกายต้องการใช้ทุกวันอยู่แล้ว หากหยุดทานกลูตาไธโอนจะลดลงสู่ระดับปกติ ซึ่งอาจไม่อยู่ในระดับที่ทำให้ผิวขาวได้เหมือนตอนที่ทานอยู่อย่างต่อเนื่องนั่นเอง


14. Raa Phimdi : แฟนมีโรคอ้วนเกาต์ความดันสูงต้องทานผลิตภัณฑ์ตัวไหนดีช่วยแนะนำด้วยค่ะ?
>>> Giffarine Skyline Unity : ทั้งโรคอ้วน เกาต์ และความดันควรปรึกษาและใช้ยาจากแพทย์เป็นหลักนะคะ ในส่วนของอาหารเสริมที่อาจมีประโยชน์ต่อภาวะความดันสูง ก็เช่น น้ำมันปลา กระเทียม ทับทิมค่ะ สิ่งสำคัญคือต้องพยายามลดและควบคุมน้ำหนักนะคะ กรณีเป็นโรคอ้วน ควรเน้นปรึกษาแพทย์เป็นหลักนะคะ เพราะผู้ป่วยอาจมีภาวะแทรกซ้อน หรืออาการจำเพาะอื่นๆ ซึ่งทางแพทย์ผู้ดูแลจะทราบเงื่อนไขของร่างกายผู้ป่วยดีที่สุดค่ะ ... เป็นกำลังใจให้นะคะ เพราะเมื่อมีน้ำหนักที่ลดลง อาการแทรกซ้อนอื่นๆที่ตามมาจะดีขึ้นค่ะ


15. Thatsanee Triteepung : ใช้ผลิตภัณฑ์อะไรที่ช่วยให้ปากหายคล้ำคะ?
>>> Giffarine Skyline Unity : กลามอรัส บูเต้ ลิป ทรีทเม้น บาล์ม SPF10 PA+ ช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำได้อย่างอ่อนโยนค่ะ หลังจากการล้างหน้าควรใช้โลชั่นเช็ดหน้าทำความสะอาดผิวอีกครั้งเพื่อขจัดสิ่งสปรกและความมันส่วนเกินค่ะ


16. TOnanong Ku : ไม่ทราบว่าแคล ดี แมกกับแคล ดี แมก600เป็นแคลเซียมคาร์บอเนคหรือแคลเซียมซีเทรดคะ?
>>> Giffarine Skyline Unity : เป็นแคลเซียมคาร์บอเนตค่ะ


17. Thatsanawan Seskaew : อีสเลสรสพีช ทานอย่างไรและต้องทานนานเท่าไหร่ถึงจะเห็นผลคะ?
>>> Giffarine Skyline Unity : ทานก่อนอาหารประมาณ30- 45 นาที ก่อนอาหารค่ะ  จากผลการทดลองและฟีดแบค โดยทั่วไปอยู่ที่ประมาณ 2-4 สัปดาห์ค่ะ


18. ใอ่'แป้ง เฉย'เฉย' : น้ำทับทิม กรานาดา กินตอนไหนบ้างแล้วกินเท่าไหร่คะ?
>>> Joke Nuntakorn : ตอนเช้า หรือก่อนนอน ก็ได้ ประมาณ 30-50 ซีซี ครับ 


19. Tai Sujikan : ช่วยแนะนำครีมสำหรับอายุ30ปีผิวแห้ง มีกระ กระจายตามแก้ม ตอนนี้ครีมกลางวันและกลางคืนหมด กำลังมองๆกิฟฟารีนอยุ่ค่ะ ตอนนี้ใช้โฟมกรานาดร้าหัวปั๊มและเซรั่มอะบาโลคอลลาเจนที่800-900 และกรามอรัสกันแดด อยุ่อ่ะค่ะ นอกนั้นจะเป้นแต้มปกจุดด่างดำและอาหารเสริมทานหลายตัวมาก ขอคำแนะนำครีมกลางวันและกลางคืนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ?
>>> Giffarine Skyline Unity : สำหรับผิวแห้งลองใช้เป็นผลิตภัณฑ์ กลามอรัส บูเต้ ยูธ รีเกน ครีม น่ะค่ะ ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ 


20. Jindarat Nch : ลูกค้าอายุ22ปีมีลก1คนฉีดยาคุม3เดือน/ครั้งแต่ตอนนี้ประจำเดือนไม่มาแล้วจะกินอาหารเสริมตัวไหนดีให้ประจำเดือนมาปกติรุ้สึกหงุดหงิด มาก?
>>> Giffarine Skyline Unity : อาการดังกล่าวน่าจะเกิดจากผลข้างเคียงของยาคุมกำเนิดค่ะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างเช่น อิฟนิ่งพริมโรส ออยด์ รับประทานวันละ 1 แคปซูลต่อวัน เป็นประจำ อาจช่วยลดอาการบางอย่างได้ แต่ข้อควรระวังคือห้ามใช้ในผู้ป่วยโรคจิตหรือลมชักค่ะ


21. หญิงแกร่ง ชีวิตอิสระ : รบกวน ช่วยแนะนำวิธีการเก็บน้ำมันปลาด้วยค่ะ เพราะลูกค้าซื้อมารับประทานยังไม่ทันหมดเลยค่ะ มันจะแตก ขอบคุณค่ะ?
>>> Giffarine Skyline Unity : ควรปิดฝาผลิตภัณฑ์ให้สนิททุกครั้ง และเก็บในที่แห้งสนิทพ้นจากแสงแดดค่ะ


22. Thatsanee Triteepung : Tenshi pore minimizing booster serum ดีอย่างไรคะ?
>>> บอกต่อ : กระชับรูขุมขน ลดอาการก่อเกิดสิว ช่วยการผลิตน้ำมันบนใบหน้าน้อยลง เนื้อซีรั่มใส ไม่มีกลิ่นใช้หลังจากเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ครับ


23. Kenny Evans : อยากทราบว่าระหว่าง Miracle Fluid กับ Tenshi Pore Minimizing ตัวไหนกระชับรูขุมขนได้ดีกว่ากันครับ?
>>> Tommy Tom :  เพื่อประสิทธิภาพที่ดี ใช้ควบคู่กันไปเลยครับ Miracle Fluid ใช้เช็ดหน้าก่อนบำรุง ส่วน Tenshi Pore Minimizing ใช้บำรุง
>>> หมดเมื่อไรก็โท้มา จะไม่ต่อว่าเลยซักคำ : มิราเคิล ทำให้หน้าสะอากรูขุมขนสะอาด กระชับ เปล่งปลั่ง ผิวเรียบเนียน ส่วนตัวเทนชิเด่นๆ คือลดความมัน ลดโอกาสเกิดสิว กระชับรูขุมขน


24. Chai Wut : สอบถามครีมนวหน้าfacial massageนวดหน้าต้องล้างออกหรือป่าวครับ?
>>> Giffarine Skyline Unity : ตัวนี้ไม่ต้องล้างออกค่ะ ทาบำรุงต่อได้เลยค่ะ

25. Tommy Tom : อะบาโลน เฟล็กซี่ ดริ้งค์ ดื่มและทนาตอนไหนเพื่อได้ประสิทธิภาพสูงสุดครับ พอดีมามีใช้ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร ตัว กลูต้า-อะมิโน แอซิด มิกซ์ 750 + เครื่องดื่มกลูต้าเคอร์คิวมา ซี-อี และ แอล ซี วิต พลัส เอ อยู่ด้วยครับ?
>>> Giffarine Skyline Unity : ผลิตภัณฑ์ อะบาโลน เฟล็กซี่ ดริ้งค์ แนะนำให้ดื่มช่วงท้องว่างค่ะ

26. อภิญญา สิงห์คำ : คนที่เป็นเลือดจางกินแอ็คทีฟไวท์ได้ไหมคะ?
>>> Giffarine Skyline Unity : สามารถทานได้ค่ะ

27. วิไลลักษณ์ คงพูล : เวลาปวดประจำเดือนทานอาหารเสริมตัวดีค่ะขอบคุณค่ะ?
>>> Giffarine Skyline Unity : แนะนะำให้ลองทานน้ำมันอิฟนิง พรีมโรส ดูนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/puugiffarine
สมัครสมาชิก Click Here..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น